รักไร้ตัวตน แต่มีน้ำหนัก

Posted: 30/06/2010 in Love ความรัก
 

 

 

รักไร้ตัวตน แต่มีน้ำหนัก

 

ความรักเป็นสิ่งที่ไม่มีตัวตน… ไม่มีเหตุผล…เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน
เป็นได้ทั้งน้ำหวานที่สดชื่น..และก็เป็นยาพิษคร่าหัวใจในเวลาเดียวกัน

ทำให้เรานึกถึงตัวเองน้อยลง

 

และยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองในทุกๆด้านเพื่อให้คนที่รักพึงพอใจ

ทำให้เราคุยกับตัวเองได้ทั้งวัน…

 

ทำให้เรานึกถึงแต่คนที่รักได้ตลอดเวลา ทำให้เราเป็นคนขี้น้อยใจ และไม่มีเหตุผลในที่สุด

ทำให้เราเจ็บปวดได้ เมื่อคนที่เรารักอยู่ใกล้ๆใครก็ตาม

 

ทำให้สายตาของเราไม่สามารถละไปจากคนที่รักได้ ทำให้เราขาดความมั่นใจ…และทำให้ใครบางคนอ่อนแอ

ใครบางคนนั่งร้องไห้ เศร้าใจ…ทั้งวันอย่างไม่มีเหตุผลใดๆเลย

 

ความรัก…ทำให้ใครบางคนนั่งคิดถึง ทำให้ใครก็ตามที่มีรัก กลายเป็นตัวตลกที่หลั่งน้ำตา

จุดความหวังให้คนๆหนึ่ง และทำลายความหวังในที่สุด

ทำให้โลกที่เงียบเหงามีชีวิต ทำให้โลกที่สดชื่นกลับกลายเป็นแห้งแล้ง

 

ทำให้ใครคนนึงตาบอด… ทำให้คนคนนึงสิ้นหวังแต่รอคอย

ทำให้เราทำอะไรที่ไม่เคยทำ เพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข

แม้เราจะมีความทุกข์ก็ตาม ความรักมีอนุภาพต่อใครคนนึง และอีกหลายๆคน

 

แม้คุณจะปฏิเสธคำว่ารักนี้ไปก็ตาม…

เชื่อเถอะว่าสักวันมันจะเกิดกับคุณ

เชื่อเถอะ…แม้คุณไม่อยากให้มันเกิดขึ้น…แต่มันจะเกิดขึ้นกับคุณ

 

เชื่อเถอะ… เพราะอย่างน้อย… ความรัก
ก็ทำให้คนคนนึงเขียนบทความนี้ขึ้นมา

 

 

 

 

 

บทความจาก FW Mail

 

 

 

 

 

"ในทรรศนะของข้าพเจ้า"

 

เชื่อเถอะ! เพราะความรักตัวเดียวเท่านั้นเอง ที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้….

 

 

ใส่ความเห็น

