5 อาการหึงที่ไม่น่ารัก (สำหรับหนุ่มๆ)

Posted: 03/06/2010 in Love ความรัก

5 อาการหึงที่ไม่น่ารัก (สำหรับหนุ่มๆ)

 

ถ้าการหึงอย่างมีเหตุผลก็ยังพอทน แต่ถ้าหึงถึงขั้นคลุ้มคลั่งต้องระวังแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าอาการหึงจนเกินงามมีอะไร

 

 

1. โทรศัพท์มาเช็คกลางดึก

ถ้าโทรมาเจ๊าะแจ๊ะหวานแหววไม่เป็นไรหรอกค่ะ แต่ถ้าโทรมาเพื่อเช็คว่าเราอยู่บ้านหรือเปล่าก็อีกเรื่อง โดนบ่อยๆ เดี๋ยวก็รู้เองค่ะ

 

2. อยากรู้อยากเห็น

ตอนแรกก็เหมือนจะหลงรักเราหัวปักหัวปำเลยอยากรู้เรื่องของเรา แต่แล้วก็เริ่มซักไซ้เรื่องผู้ชายเก่าๆ ของเราและเริ่มหมกมุ่นกับมัน ถ้าเรารู้สึกอึดอัด นั่นอีกสัญญาณบอกค่ะ

 

3. ตั้งตัวเป็นศัตรูกับแฟนเก่า

เลิกกันแล้วก็คือจบ แต่คนขี้หึงย่อมไม่ยอมจบ เขาจะหงุดหงิดหากเรายังติดต่อหรือพูดคุยกับคนเก่าๆ ในรายที่อาการหนักอาจพานไปถึงพี่น้อง เพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งหมาแมวของเรา เพราะกลัวถูกแบ่งปันความรัก

 

4. ค้นข้าวของๆเรา

พฤติกรรมแบบนี้คนทำกันเยอะ เวลารู้สึกไม่มั่นคง หรือสงสัยว่ากำลังถูกสวมเขา

 

5. ขู่ฆ่าตัวตาย

คนขี้หึงจะขู่สารพัด ดีไม่ดีอาจถึงขั้นขู่ฆ่าตัวตายหากเราเลิกรา อย่ามองข้ามการข่มขู่แบบนั้นนะคะ เพราะมันเป็นเรื่องไม่แฟร์เป็นเผด็จการแท้ๆ เลยเชียว ถ้าอาการหนักมากควรพาไปหาหมอซะเลย เกือบทุกคนที่มีช่วงอ่อนแอ และแอบตามดูพฤติกรรมของคนรักบ้างบางเวลา แต่สำหรับคนขี้หึง จะคอยสืบเสาะอยู่เรื่อย เช่น รื้อค้นกระเป๋าเราซะกระจุยกระจายโดยไม่เจออะไร หากเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ควรเตรียมรับมือได้เลยค่ะ

 

 

 

 

ในทรรศนะของข้าพเจ้า

 

ทั้ง 5 ข้อข้างบน น่าจะหมายถึงเรามากกว่า

และปฏิบัติได้ดีมีประสิทธิภาพซะด้วย

แต่! เราไม่เคยขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย เพราะทุกวันนี้ก็เหมือนตายไปแล้ว

 

…มีคนที่ยังหึงเรา มันยังดีกว่าไม่มีใครมาหึงเลยเนอะ…

 

หมายเหตุลับๆ : เคยพยายามทำให้ใครบางคนหึง แต่เค้าก็ไม่หึง เค้าไม่รู้ด้วยซ้ำ มีแต่เรานี่แหละที่ต้องมานั่งน้อยใจ สุดท้ายก็โมโหตัวเองว่า…นี่กรูกะลังทำบ้าอะไรอยู่วะ บ้าอิ๊บอ๋าย!” (บ้ายังไงน่ะเหรอ?…ก็บ้าแบบ…สร้างผู้ชายคนนึงขึ้นมา แล้วก็แกล้งคุยกันเป็นวรรคเป็นเวร กะจะให้เค้าหึง หรือพูดง่ายๆ กรูคุยคนเดียว กรูบ้าไปแล้ว!)

ใส่ความเห็น

