เวลาที่เราไม่เหลือใคร

Posted: 01/06/2010 in Love ความรัก
ป้ายกำกับ:,
เวลาที่เราไม่เหลือใคร

หากคุณโดนทิ้งและเสียใจ จงคิดไว้ว่า… คุณไม่ใช่คนเดียวในโลกนี้ที่อกหัก ไม่มีใครไม่เคยไม่เสียใจ ทุกคนเคยเจ็บช้ำมาแล้วทั้งนั้น

 

ความเหงาอาจทำให้รู้สึกอ้างว้าง แต่ไม่เคยทำให้ใครเจ็บปวด จงรักในขอบเขตที่จะรักได้ เพราะคนบางคนเกิดมาเพื่อจะให้เรารัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา คิดซะว่าเมื่อก่อนเราไม่มีเขา เราก็อยู่ได้ ตอนนี้ไม่มีเขาเราต้องไปแคร์อะไร

 

อย่าคิดว่าเค้าคือคนที่ดีที่สุด ถ้าเค้าคือคนที่ดีที่สุดจริงๆ เค้าคงไม่ทำให้คุณเสียใจขนาดนี้ เคยได้ยินไหม เหนือฟ้า ยังมีฟ้า ยังมีคนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ยืนรออยู่ข้างหน้า

 

ก้าวเดินต่อไปอย่าย่ำอยู่กับที่ อย่าเดินถอยหลังไปหาอดีตที่ทำให้คุณเสียใจ วันนี้อาจเป็นวันที่ฝนตกฟ้าครื้ม จงนึกไว้เสมอว่า… ต้องมีสักวันที่อากาศสดใส และพรุ่งนี้ต้องเป็นของเรา

From fw mail

ใส่ความเห็น

